prófin bśin...

Nś eru prófin loksins bśin og ég er byrjašur aš vinna, višskiptavinum mķnum til mikillar gleši...

dagskrįin nęstu vikurnar er frekar žéttsetin..

17-20. Maķ verš ég ķ sumabśstaš meš fjölskyldunni, vonandi fįum viš gott vešur...
24. Maķ śtskrifast ég śr Meistaraskólanum og fę Meistarabréfiš mitt.
9. Jśnķ į ég 35 įra afmęli, Sara systir śtskrifast meš BSc grįšu ķ Višskiptafręši frį HR. og viš höldum uppį žaš saman ķ Perlunni.
12. Jśnķ į hśn Anķta mķn 4. įra afmęli.

og saman viš žetta žarf ég aš tvinna nokkrum hśsum sem žurfa pķpulagnir, ręktinni, einkažjįlfaranum, stęršfręšikennaranum, hundinum mķnum, félagslķfinu, börnunum, bókhaldinu, bķlunum og öllu hinu sem tekur ómęldan tķma frį mér, og svo vęri įgętt aš fį aš sofa annaš slagiš :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Daníel Sigurðsson

Höfundur

Daníel Sigurðsson
Daníel Sigurðsson
get allt, veit allt, lykta miklu betur heldur en fśll į móti ;)
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (10.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband