gapastokk fyrir kónginn

žaš ętti aš setja Davķš ķ gapastokk į Austurvelli og leyfa žjóšinni aš hżša hann, žessi mašur ef mann skyldi kalla er til hįborinar skammar fyrir žjóšina, ef ég er spuršur hverrar žjóšar ég er žį svara ég hverju sem er nema Ķslendingur, ég vill ekki lįta bendla mig viš Idi Amin Ķslands.

held aš Idi Amin hafi meirasegja haft meira fylgi ķ sķnu heimalandi en Davķš hefur hér į landi.

ef Ķslendingar vęru eins samheldnir og ašrar žjóšir į borš viš Thailendinga, Frakka ofl. žį vęri sennilega bśiš aš draga kónginn śt og hengja hann, įsamt hinum glępahundunum sem fylgja honum.

žaš er kominn tķmi į aš gera eitthvaš ķ mįlunum, annašhvort segir mašurinn af sér eša einhver tekur sig til og losar okkur viš hann endanlega... ekki viss hvora leišina ég er hlynntari žessa stundina..


mbl.is Miserfitt aš hętta ķ pólitķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Daníel Sigurðsson

Höfundur

Daníel Sigurðsson
Daníel Sigurðsson
get allt, veit allt, lykta miklu betur heldur en fśll į móti ;)
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband